แอร์เอเชียเปิดบินตรง “อู่ตะเภา” สู่เชียงใหม่, หาดใหญ่ อัดโปรฯ เริ่มต้น 590 บาท

Written by: admins | Date: 2 November 2558 | 3514 Views

airasia-pro-01

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางบินใหม่ในประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบินตรงจาก “อู่ตะเภา” สู่เชียงใหม่ และหาดใหญ่ พร้อมนำเสนอโปรโมชันพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท 

แอร์เอเชียเดินหน้าตอกย้ำเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศจาก “ท่าอากาศยานอู่ตะเภา” ฐานปฏิบัติการบินแห่งที่ 5 เปิดเพิ่มอีก 2 เส้นทางบินใหม่จากพัทยา (อู่ตะเภา) บินตรงสู่จังหวัดเชียงใหม่ และเมืองหาดใหญ่ เชื่อมโยงภาคตะวันออกสู่ภาคเหนือและภาคใต้ นำเสนอการเดินทางที่หลากหลาย ครอบคลุมเส้นทางเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่เส้นทางบินตรงสู่จังหวัดอุดรธานี ภาคอีสาน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสการเดินทางภายในประเทศให้มีความหลากหลาย ซึ่งจุดหมายปลายทางทั้งเชียงใหม่ และหาดใหญ่ ต่างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติ ประกอบกับเมืองพัทยาก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ วัฒนธรรม จึงเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางให้เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้แอร์เอเชียได้นำเสนอราคาโปรโมชันพิเศษเริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเที่ยวบิน โดยเส้นทางบิน “อู่ตะเภา-เชียงใหม่” ให้บริการบินตรง 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ให้บริการทุกวันวันละ 2 เที่ยวบิน ยกเว้น วันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี, เสาร์ ให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน) เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ถึง 29 ตุลาคม 2559
ทั้งนี้ทำให้วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ไทยแอร์เอเชียจะให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ พร้อมกัน 4 เส้นทางใหม่ คือเส้นทางอู่ตะเภา-เชียงใหม่ และอีก 3 เส้นทางที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้คือ จากอู่ตะเภา สู่สิงคโปร์ มาเก๊าและอุดรธานี

สำหรับอีก 1 เส้นทางบินใหม่ “อู่ตะเภา-หาดใหญ่” พร้อมให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (วันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี, เสาร์) ราคาโปรโมชันเริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 2-15 พฤศจิกายน 2558 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2558 ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2559 ทำให้ปัจจุบันแอร์เอเชียได้เปิดตัวพร้อมให้บริการบินตรงจากท่าอากาศยานอู่ตะเภา สู่ 8 เส้นทางบินแล้ว คือ หนานหนิง หนานชาง กัวลาลัมเปอร์ มาเก๊า สิงคโปร์ อุดรธานี เชียงใหม่ และหาดใหญ่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชันที่ www.airasia.com

airasia-pro-02


Relate posts

Comment box

ข่าวล่าสุด

 

สมัครงาน หางาน